วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สูตรล้างสารพิษที่สะสมในร่างกาย

คนเรากินอาหารน้ำ และสัมผัสอากาศ เครื่องสำอางค์ การใช้สารเคมีต่างๆมาเกือบทั้งชีวิตส่งผลให้เกิดความเจ็บป่วยบางครั้งหาสาเหตุไม่ได้ จนอาการลามหนักกลายเป็นซีสต์ เป็นเนื้องอก มะเร็ง เป็นโรคต่างๆนาๆมากมาย เราจึงจำเป็นต้องล้างสารพิษต่างๆนี้ออกจากร่างกายเสียก่อนที่จะมาบำรุงให้แข็งแรงกัน เหมือนเราล้างท่อเพื่อให้น้ำดีไหลเวียนเข้ามาได้ง่ายขึ้น
สารพิษจากยาและสารเคมี ที่เราเอาเข้าร่างกาย ทั้งทาง ปาก ทางผิวหนัง และการหายใจ
มาจากยา(แผนปัจจุบัน)สารปรุงแต่งในอาหาร(สี กลิ่น รส)ผงชูรส ลิปสติก ยามาเล็บ แชมพู ยาย้อมผมพิษทั้งหมดนี้จะพุ่งไปที่ตับ
อาการ
จะทำให้ปวดเมื่อเนื้อตัว   ง่วงนอนบ่อย  อ่อนเพลียง่าย  ไม่มีแรง ขอบตาดำคล้ำ ผมร่วง เล็บเปราะ



สูตรล้างสารพิษ
1.ซุปเห็ด3อย่าง เห็ดอะไรก็ได้3ชนิดขึ้นไป
(เห็ดที่กินได้ไม่มีพิษ) นำมาทำแกงจืด แกงส้ม ต้มยำแกงเลียง (ห้ามนำมาผัดน้ำมันโดยเด็ดขาด) เน้นกินน้ำชุปบ่อยๆ กินทุกวันได้ยิ่งดี




2.ข้าวต้มเก๋ากี๋  ใช้ข้าวเจ้า3ส่วน เก๋ากี๋1ส่วน นำไปต้มเป็นข้าวต้ม กินกับกับข้าว
(สูตรนี้ไม่เหมาะกับเด็กและวัยรุ่น)




สูตรล้างสารพิษในเส้นเลือดฝอย
เส้นเลือดฝอยของคนเราหากใช้ไปนานๆจะเกิดอาการตีบตันขึ้น ทั้งจากไขมัน ของหวาน หรือจากสารพิษสะสม จนกลายเป็นขยะพิษ ทำให้เลือดไหลเวียนไม่ดี แขนขาชา ไม่มีแรง ให้ล้างสารพิษด้วยการ นำอ้อยดำหรืออ้อยขม7ข้อ ต้มกับใบเตย3ใบ ดื่มติดต่อกัน7วัน เส้นเลือดฝอยก็จะโล่งไหลเวียนดีขึ้น
(สูตรนี้ห้ามใส่น้ำตาลโดยเด็ดขาด)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น